Cách nạp game MU Khởi Nguyên 3 giá rẻ, tiết kiệm chi phí

Là những "tay chơi" MU Khởi Nguyên 3 mà chưa biết cách nạp game sao cho tiết kiệm chi phí thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. Vì bài viết này chính là dành cho bạn rồi đó.

Ở bài viết này, muathegiare.com sẽ chỉ bạn cách nạp game nhanh chóng và mua được những chiếc thẻ game với giá thật ưu đãi nhé.

Hướng dẫn nạp game MU Khởi Nguyên 3 nhanh chóng

Thông tin cần biết về tựa game MU Khởi Nguyên 3

MU Khởi Nguyên 3 là một tựa game mang trong mình dòng máu cũ nhưng lại được NPH SolaPlay khoác lên nhưng chiếc áo mới cực hấp dẫn. Tựa game ngay từ khi loan tin đã gây được ấn tượng mạnh với người chơi bởi hệ thống chiến đấu hoành tráng, trang bị phong phú, cốt truyện lục địa MU quen thuộc và các tính năng trong game hầu như không mấy xa lạ đối với các tín đồ MU Online lâu năm. Các chức năng mới liên quan đến cơ chế PvP giờ đây cũng được mở rộng hơn rất nhiều lần. 

Để trải nghiệm tựa game vừa lạ vừa quen này, người chơi cần nạp tiền vào game để sở hữu được các đặc quyền.

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm:

- Thứ nhất, nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

- Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH SolaPlay (https://solaplay.vn) với các hình thức thanh toán như Thẻ Gate, Thẻ Sola Card, Thẻ HPCode, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Cách nạp game MU Khởi Nguyên 3

Bước 1: Truy cập vào cổng nạp: https://solaplay.vn 

Bước 2: Chọn game MU Khởi Nguyên 3

chọn game

Bước 3: Nhấn nạp thẻ

nạp thẻ

Bước 4: Nhập ID

nhập id

Bước 5: Lựa chọn mệnh giá và nhấn nạp để mua FFcoin

nhấn nạp

Bước 6: Chọn hình thức thanh toán

Bạn có thể sử dụng thẻ gate để thanh toán cho nhanh chóng.

Truy cập ngay để mua thẻ gate:

nạp thẻ

Hướng dẫn mua thẻ gate để nạp game MU Khởi Nguyên 3 tại website muathegiare.com

Bước 1: Truy cập vào trang web muathegiare.com

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách đăng nhậpvới facebook hoặc “đăng ký” tài khoản để có thể thực hiện các giao dịch tại website. Một thao tác tương đối đơn giản và dễ dàng.

đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện theo các bước sau đây để nạp tiền vào ví ở Muathegiare.

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền” ở góc phải trên màn hình, giao diện của sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn hình thức là Nạp bằng thẻ.

nạp tiền vào web

Đối với hình thức này, bạn có thể chọn loại thẻ cào điện thoại từ các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi; Vietnamobile hoặc thẻ game từ các NPH lớn như: Garena, Gate, Zing, Vcoin. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ mà bạn có để điền thông tin. 

Tiếp theo, sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web muathegiare.com của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào, bạn có thể nạp bằng các hình thức khác như nạp bằng ATM, Ví điện tử nữa.

>>>Xem thêm các cách nạp ví website tại đây : Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathegiare.com

Video hướng dẫn mua thẻ tại website

Truy cập để nạp tiền vào website:

nạp thẻ

Bước 3: Thực hiện mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web muathegiare.com, bạn quay lại Trang chủ để thực hiện mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có rất nhiều loại thẻ từ các nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa chọn như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; funcard, soha,...

Đối với nhu cầu mua thẻ Gate, bạn thực hiện thao tác như sau:

  • Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Gate”.

mua thẻ gate

  • Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu; 5 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng lớn.

  • Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua.

Lúc này bạn có thể nạp game MU Khởi Nguyên 3 giá rẻ bằng thẻ Gate một cách dễ dàng rồi! 

Nhanh tay mua thẻ gate để nạp game thôi nào.

Tại sao nên mua thẻ game trên Muathegiare.com

- Thứ nhất, thời điểm hiện tại, ở Muathegiare, có các cách thức giao dịch đa dạng cho bạn lựa chọn như: Đổi thẻ gate từ các thẻ cào điện thoại như: thẻ cào viettel; vinaphone; mobifone…; Mua thẻ gate từ tài khoản ngân hàng atm-víĐổi thẻ gate từ các loại thẻ nạp game khác như: thẻ gate; thẻ vcoin; thẻ garena,...

- Thứ hai, bạn sẽ có được những chiếc thẻ game mà không mất phí di chuyển hay dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại nhanh chóng này. Muathegiare.com được rất nhiều anh em gamer, streamer, youtuber nổi tiếng giới thiệu.

- Thứ ba, ngoài đổi thẻ soha ra shop chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ mua, đổi thẻ game từ các nhà phát hành game nổi tiếng khác như: GarenaSoha gameVTC game;...

- Thứ tư, bạn sẽ có được những ưu đãi với chiết khấu cao lên tới 5% khi mua, đổi thẻ gate tại website chúng tôi.

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ game rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc đi đến một cơ sở, đại lý bán thẻ game offline, thì việc mua thẻ game tại website Muathegiare.com là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng. Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ game rồi!

Truy cập website để mua thẻ game:

nạp thẻ

Muathegiare.com - Mua Thẻ Game Giá Rẻ Online, Đổi thẻ Game Bằng Thẻ Cào

>>>>>Xem thêm: