Hướng dẫn nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone

Nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone bằng cách nào cho an toàn, giá rẻ là điều mà người chơi nào cũng muốn. Bài viết này, muathegiare.com sẽ hướng dẫn anh em cách nạp game nhanh chóng, đơn giản nhất và cách để mua được thẻ game với giá rẻ nhất thị trường hiện nay nhé!

Ảnh minh họa

Thông tin về tựa game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone

Sơ lược về tựa game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone là một tựa game mới, được NPH Gzone tung ra thị trường vào ngày 22/9 vừa qua.

Game không chỉ lấy bối cảnh thời Ngụy, Thục, Ngô, mà siêu phẩm Tam Quốc này còn lấy bối cảnh loạn lạc cuối thời Đông Hán, tại đó các Chúa Công có thể gây dựng thế lực cho riêng mình. Với các đặc điểm nổi bật như: Ngũ đại phe phái, 4 loại thần tướng khắc chế, bổ trợ cho nhau... tạo ra nhiều màu sắc mới mẻ cho game để các Chúa Công chinh phục thiên hạ. Ngoài ra, game cũng được đánh giá cao về phần đồ họa, sở hữu hàng trăm ngàn võ tướng với hoạt ảnh chân thực bậc nhất hiện nay.

Các cách nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone

Hiện tại game đang cung cấp hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Gzone (https://nap.zoneplay.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào thẻ Gate, VTC Vcoin, Thẻ GOSU, Thẻ Gcard, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone bằng thẻ game Gate; thẻ Gosu và card game Vcoin được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Đây là các loại thẻ game phổ biến trên thị trường và bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ đâu. 

Vì sao nên mua thẻ game online tại website muathegiare.com?

Nếu bạn muốn nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone với mức giá rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng card gate và thực hiện mua thẻ game Sohacoin tại website muathegiare.com. Đây chính là cách nạp game siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website muathegiare.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Sohacoin với mức chiết khấu lên đến 5%. 

Khi mua thẻ Sohacoin tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại đây, shop có bán thẻ gate có đầy đủ với mệnh giá từ thấp đến cao như: thẻ gate 10k, thẻ vcoin 20k, thẻ gosu 50k,... đến thẻ vcoin 1 triệu, card gate 2 triệu.

Bạn không chỉ mua được thẻ game gate, vcoin, gosu mà còn mua được thẻ game của các NPH khác. Vì tại web muathegiare.com có bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: VcoinZingGateGarenaFuncardSohacoin cho đến các NPH AppotaCarotGosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. 

Khi mua thẻ game tại muathegiare.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: sử dụng ATM - ví điện tử để mua thẻ gameđổi thẻ điện thoại lấy thẻ game,....,...Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

muathegiare.com có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay thôi!

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn mua thẻ để nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone

Để mua được những chiếc thẻ gate giá rẻ, bạn có thẻ lựa chọn muathegiare.com để thực hiện giao dịch. Vì tại đây, bạn có thể mua được thẻ game với mức chiết khấu lớn nhất trên thị trường hiện nay, lên đến 5% khi mua thẻ gate, card gosu hay thẻ vcoin.

Theo dõi nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game giá rẻ nhất nhé!

Hướng dẫn mua thẻ Gate giá rẻ

Bước 1: Truy cập vào trang web muathegiare.com

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hoặc “đăng ký” tài khoản. Một thao tác không đơn giản, dễ dàng.

đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện ví ở muathegiare.com để có thể sử dụng các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền” ở góc phía trên màn hình, giao diện của sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn hình thức là Nạp bằng thẻ.

nạp tiền vào web

Bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vina, Mobi; Vietnamobile hoặc thẻ game Zing; Garena; Gate; Vcoin mà bạn có. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ để điền thông tin. 

Lưu ý: Điền đầy đủ và đúng thông tin của thẻ, nếu sai sẽ bị mất hoàn toàn 100% giá trị của thẻ.

Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web muathegiare.com của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào, bạn có thể nạp bằng hình thức khác như nạp bằng ATM tự động:

nạp bằng atm

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn, sau đó chọn "Nạp ATM - Ví".

Màn hình giao diện sẽ hiện ra thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử của website và phần nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyền tiền (như hình ảnh phía trên) theo số ID của bạn mà bạn không cần phải truy cập vào mục thông tin tài khoản để xem. 

Nội dung: NAP MTG ID TÀI KHOẢN.

Ví dụ: NAP MTG 28981. Trong đó:

- NAP: là cú pháp chuyển khoản

- MTG: là tên viết tắt của website

- 28981: là ID TÀI KHOẢN của bạn ở website

Bạn thực hiện chuyển tiền theo các thông tin đó.

Trong vòng 5 phút, kể từ khi thực hiện chuyển khoản thành công, bạn sẽ nhận được các thông tin của thẻ cào mà bạn đã mua. Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage: Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*Chú Ý: Bạn cần phải chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web muathegiare.com, bạn thực hiện mua thẻ game.

Bạn quay lại "Trang chủ" để thực hiện mua thẻ. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ gate.

mua thẻ gate

Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng vô cùng lớn nữa.

Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Truy cập website để mua thẻ game:

mua thẻ game giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua để kiểm tra thẻ

Lúc này bạn có thể nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone  bằng thẻ gate một cách dễ dàng rồi! 

Hướng dẫn mua thẻ Gosu, thẻ Vcoin 

Tương tự như cách mua thẻ game (thẻ gate), bạn thực hiện theo như các bước ở trên chỉ khác bước 3 chọn loại thẻ là card vcoin hoặc thẻ game gosu thôi.

Thao tác cực kỳ đơn giản phải không nhỉ!

Cách nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone nhanh chóng, an toàn, giá rẻ

Sau khi đã có trong tay những thông tin của những chiếc thẻ game giá rẻ rồi, thì bạn thực hiện nạp tiền vào game. Dưới đây muathegiare.com sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách thức nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone  nhanh chóng, giá rẻ nhất tại cổng thanh toán của NPH nhé:

Bước 1: Truy cập vào cổng nạp game https://nap.zoneplay.vn

Đăng nhập tài khoản game

Truy cập vào trang nạp

Bước 2: Chọn Nạp tiền > Chọn Nạp Gcoin.

Nạp tiền

Bước 3: Chọn gói nạp.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là thẻ VCoin/Gosu/Gate.

Nạp tiền

Nhập số serial và mã thẻ > Nhấn Nạp.

Nạp tiền vào tài khoản

Vậy là bạn đã nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone thành công rồi.

Truy cập website để mua thẻ game:

mua thẻ game giá rẻ

Trên đây là bài hướng dẫn nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone giá rẻ nhất. Chúc các bạn có thể mua được những chiếc thẻ game giá rẻ nhất và có thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ trên web chúng tôi

Muathegiare.com - Mua Thẻ Game Giá Rẻ Online, Đổi thẻ Game Bằng Thẻ Cào

>>>Xem thêm: