Nạp game Hành Trình Nhẫn Giả nhanh chóng, an toàn, giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ an toàn, giá rẻ. Bài viết này, muathegiare.com sẽ hướng dẫn anh em cách nạp game nhanh chóng, đơn giản nhất và cách để mua được thẻ game với giá rẻ nhất thị trường hiện nay nhé

Tổng quan về tựa game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ

Hành Trình Nhẫn Giả REGZ vừa mới được NPH REGZ trình làng vào đầu tháng 9 vừa qua. Được đánh giá là một tựa game mobile màn hình dọc mang đề tài Naruto đặc sắc bậc nhất trong năm 2022, sẽ tạo ra sức công phá lớn và khai mở ra thế giới Ninja mới toanh.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng game thẻ tướng, hay bạn là một người mê những thể loại game Naruto thì bạn sẽ không thể bỏ qua được tựa game siêu hot hit này được. Tựa game này sẽ khiến bạn phải mê mẩn không dừng với các điểm đặc sắc sau: game áp dụng hệ thống Nguyên Tố khắc chế lẫn nhau cho các Nhẫn Giả xung trận; hàng trăm nhân vật bước ra từ nguyên tác cùng những chiêu thức phong phú giúp game thủ có thể dễ dàng trong việc xây dựng đội hình và tính toán chiến thuật....

Để có được những sức mạnh đặc biệt và có thể xây dựng được một đội hình mạnh mẽ cùng các đồng đội khi nhập cuộc, người chơi cần phải nạp tiền vào game để mua được những vật phẩm cần thiết. Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm:

- Nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

- Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH REGZ (https://pay.regz.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ Gate, VTC Vcoin, BIT, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn, vì nó đều là các kênh nạp chính thức uy tín từ NPH. Khi nạp game bằng các hình thức này, vừa đơn giản lại vừa mang lại nhiều sự tiện lợi và những % ưu đãi nạp thẻ cao nhất cho khách hàng.

 Lý do nên mua thẻ nạp game Hành Trình Nhẫn Giả tại muathegiare.com

Nếu bạn muốn nạp game Hành Trình Nhẫn Giả với mức giá rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng card gate và thực hiện mua thẻ game gate tại website muathegiare.com. Đây chính là cách nạp game siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website muathegiare.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ gate với mức chiết khấu lên đến 5%. 

Khi mua thẻ gate tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại đây, shop có bán thẻ gate có đầy đủ với mệnh giá từ thấp đến cao như: thẻ gate 10k, thẻ gate 20k, thẻ gate 50k,... đến thẻ gate 1 triệu, card gate 2 triệu.

Bạn không chỉ muốn mua thẻ game gate mà còn muốn mua thẻ game của các NPH khác thì ngay tại web muathegiare.com bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: VcoinZingGateGarenaFuncardSohacoin cho đến các NPH AppotaCarotGosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. 

Khi mua thẻ game tại muathegiare.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ gate bằng ATMmua thẻ gate bằng ví điện tửđổi thẻ gate bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ gate bằng thẻ game,...Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

muathegiare.com có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Mua thẻ game giá rẻ tại muathengay.com

Hướng dẫn cách mua thẻ game giá rẻ trên website muathegiare.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ gate giá rẻ, nhanh chóng tại website muathegiare.com

Bước 1: Truy cập vào trang web muathegiare.com

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hoặc “đăng ký” tài khoản để có thể thực hiện các giao dịch tại website. Một thao tác tương đối đơn giản và dễ dàng.

đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện theo các bước sau đây để nạp tiền vào ví ở muathegiare.com.

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền” ở góc phải trên màn hình, giao diện của bạn sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây:

nạp tiền

Đối với hình thức này, bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone; Vietnamobile. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ mà bạn có để điền thông tin. 

Tiếp theo, sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web muathegiare.com của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào điện, bạn có thể nạp bằng các hình thức khác như nạp bằng ATM, Ví điện tử, và còn cả các thẻ game khác nữa.

>>>Xem thêm các cách nạp ví website tại đây : Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathegiare.com

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web muathegiare.com, bạn quay lại Trang chủ để thực hiện mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có rất nhiều loại thẻ từ các nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa chọn như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; funcard

Đối với nhu cầu mua thẻ gate, bạn thực hiện thao tác như sau:

Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Gate”.

mua thẻ gate

Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k, 1000k, 2000k. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng cực lớn mà không sợ hết thẻ.

Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua.

Hướng dẫn nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ giá rẻ, an toàn

Sau đây muathegiare.com sẽ cung cấp cho bạn về cách thức nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ trên cổng thanh toán của NPH REGZ nhé:

Bước 1: Truy cập vào web https://pay.regz.vn.

Bước 2: Đăng nhập để vào cổng nạp.

đăng nhập tài khoản

Bước 3: Nhấn nạp ví.

truy cập website

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán, điền thông tin và nhấn xác nhận thanh toán để thanh toán.

Có các hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn như: Ví MOMO; Thẻ Gate; Thẻ Vcoin; Thẻ ATM; Thẻ VISA. Để thanh toán đơn giản nhất bạn nên sử dụng thẻ game (Gate; Vcoin)

Thanh toán

Bước 5: Sau khi hoàn thành thanh toán, hệ thống sẽ chuyển RCOIN vào tài khoản Ví Rcoin của bạn rồi.

Bước 6: Truy cập vào game của bạn để mua các gói nạp bằng cách bấm mua, hệ thống sẽ tự động trừ Rcoin nếu tài khoản ví của bạn có đủ Rcoin.

Vậy là bạn đã nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ thành công rồi.

Xem video hướng dẫn mua thẻ ngay tại đây:

Truy cập website để mua thẻ game:

Mua thẻ game giá rẻ tại muathengay.com

Muathegiare.com - Mua Thẻ Game Giá Rẻ Online, Đổi thẻ Game Bằng Thẻ Cào

Xem thêm: