Nạp game Lục Giới Phong Thần - Sohagame uy tín, an toàn

Hướng dẫn nạp game Lục Giới Phong Thần giá rẻ, nhanh chóng. Trong bài viết dưới đây, Muathegiare.com sẽ hướng dẫn bạn nạp game Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone, cũng như cách mua thẻ game giá rẻ nhất để nạp game nhé!

Giới thiệu game Lục Giới Phong Thần – SohaGame 

Lục Giới Phong Thần là tựa game đấu tướng chiến thuật với đề tài lục giới vô cùng hấp dẫn sắp được ra mắt trong thời gian tới mà bạn không thể bỏ lỡ.

Trò chơi sở hữu đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt, nổi bật nhất là các hoạt ảnh chuyển động, hiệu ứng chiêu thức được thể hiện vô cùng hoành tráng, bắt mắt.

Dàn nhân vật trong game cực kỳ đồ sộ, chia thành 5 hệ khắc chế lẫn nhau khiến người chơi phải cân nhắc kỹ trong việc xây dựng đội hình.

Các hoạt động trong game vô cùng phong phú cho game thủ cày cuốc quên cả thời gian.

Do vậy kể cả khi game thủ là người hướng nội hay hướng ngoại thì đều có rất nhiều sân chơi để tham gia thỏa thích mà không thấy chán ngán.

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH SohaGame (https://nap.sohagame.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ SohaCoin, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo, Ví TrueMoney.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Nạp game Lục Giới Phong Thần – SohaGame đơn giản, nhanh chóng

Bước 1 : Đăng nhập vào trang web https://nap.sohagame.vn , chọn game "Lục Giới Phong Thần"

Đăng nhập tài khoản web

Bước 2 : Đăng nhập vào tài khoản của bạn .

Đăng nhập tài khoản của bạn

Bước 3 : Chọn nhân vật và sever mình muốn nhập CODE.

Chọn nhân vật và sever

Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào.

Mua thẻ Sohacoin giá rẻ tại Muathegiare.com

Trong thời gian gần đây, anh em game thủ đang rỉ tai nhau địa chỉ nạp thẻ game uy tín, giá rẻ, chiết khấu cao chính là Muathegiare.com. Cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao Muathegiare.com lại được yêu thích như vậy nhé!

Tại sao bạn nên mua thẻ Soha tại website Muathegiare.com

Lý do tại sao Muathegiare.com lại nhận được nhiều sự yêu đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay nhé!

- Điều đầu tiên phải kể đến chính là tại Muathegiare.com bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng cao lên tới 18% điều mà không phải địa chỉ bán thẻ game nào cũng có thể đáp ứng cho bạn. Bên cạnh đó ngoài bán thẻ Soha, website còn bán các thẻ game của các NPH nổi tiếng khác như: thẻ Vcoin, thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Appota,... thẻ cào điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobilephone, Vietnamobi

- Thứ hai, chính sách bán hàng, đổi trả minh bạch rõ ràng giúp bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng và sử dụng các sản phẩm dịch vụ đang có tại website. Tất cả thông tin khách hàng trên hệ thống đều được mã hóa 100% đảm bảo độ bảo mật cao cho quý khách hàng

- Thứ ba, ngay tại nhà, bạn đã dễ dàng mua thẻ Soha một cách nhanh chóng, chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng bạn đã sở hữu cho mình chiếc thẻ game cần thiết với nhu cầu sử dụng của bạn, tiết kiệm thời gian, chi phí tiền xăng xe để đi đến các đại lý bán thẻ. Thật tiện lợi phải không nào. 

- Thứ tư, bên cạnh đó khi mua thẻ Soha tại Muathegiare.com bạn tha hồ lựa chọn mệnh giá rẻ game, số lượng thẻ mà không lo bất kỳ vấn đề gì. Kho thẻ của chúng tôi vô cùng đa dạng, phong phú đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của quý khách hàng, nhằm đem đến cho anh em trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất.

- Thứ năm, tại website hình thức mua thẻ vô cùng phong phú đa dạng, bạn dễ dàng mua thẻ bằng thẻ cào điện thoại, mua thẻ Soha bằng thẻ ATM - ví điện tử, sử dụng thẻ game khác để mua thẻ Soha nhanh chóng,.... Thật nhanh chóng và tiện lợi phải không?

-Thứ sáu, ngoài ra khi đến mua thẻ tại shop thẻ game của chúng tôi bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo giải đáp mọi thắc mắc khó khăn nếu trong quá trình mua thẻ gặp bất kỳ vấn đề nào đó. Đội ngũ sẽ luôn túc trực 24/7 để giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề

Một điểm cộng rất lớn khác của website chính là giao diện mới mẻ, hiện đại giúp bạn dễ dàng thực hiện giao dịch mua thẻ chỉ với vài thao tác đơn giản. Chúc các bạn mua thẻ thành công

Mua thẻ Soha giá rẻ, nhanh chóng tại Muathegiare.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Soha giá rẻ, nhanh chóng, an toàn, tiện lợi tại website Muathegiare.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://Muathegiare.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Soha online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

Nạp tiền
Nạp tiền

Mua thẻ ngay thôi

Nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Soha online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Sohacoin
Mua thẻ Sohacoin

Chỉ với thao tác vô cùng đơn giản, bạn đã nhanh chóng sở hữu ngay cho mình chiếc thẻ Soha phù hợp với nhu cầu rồi. Nhanh tay trải nhiệm dịch vụ tại Muathegiare.com để nhận được những ưu đãi chất lượng ngay thôi

Mua thẻ

Muathegiare.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>> Xem thêm các bài viết tại website: