Hướng dẫn mua thẻ Vcoin giá rẻ, uy tín, an toàn tại muathegiare.com

Tại shop MUATHEGIARE, bạn có thể mua thẻ Vcoin giá rẻ, nhanh chóng và dễ dàng ngay trên các thiết bị di động chỉ bằng những thao tác cực kỳ đơn giản. Theo dõi bài viết dưới đây, muathegiare.com sẽ hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin giá rẻ, uy tín, an toàn.

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin bằng ATM tự động

Bước 1: Đăng nhập website

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Sau khi tạo tài khoản và đăng nhập tài khoản thành công vào Website bạn quay lại trang chủ muathegiare.com trên thanh menu chọn mục "Nạp tiền", chọn "Nạp ATM - ví", hệ thống sẽ hiện ra ảnh như hình sau:

Nạp ATM tự động

Chọn nạp bằng thẻ ngân hàng (VIETCOMBANK) hoặc ví Momo và nhập nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyển tiền theo số ID của bạn. Ví dụ: NAP MTG 5023

Trong đó:

NAP: là cú pháp để bạn nạp tiền.

MTG: là tên website

5023: là ID tài khoản của bạn.

Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage: Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*Chú ý: Chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm.

Bước 3: Mua thẻ game trên Website

Sau khi nạp tiền vào muathegiare.com thành công bạn quay lại trang chủ để tiến hành mua thẻ Vcoin trên web. Chọn loại mệnh giá thẻ, chọn số lượng thẻ theo nhu cầu sử dụng của bạn. Bấm thanh toán ngay để hoàn thành giao dịch.

mua thẻ Vcoin giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào phần "Thẻ cào đã mua"

Mua thẻ tại muathegiare.com để nhận được mức chiết khấu cực kì cao lên tới 5% cao nhất thị trường hiện nay. Đặc biệt khi mua thẻ tại đây bạn sẽ được bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Vcoin bằng nạp ATM - ví điện tử ngay tại đây.

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn đổi thẻ Vcoin bằng thẻ game

Bên cạnh cách mua thẻ Vcoin bằng ATM - ví điện tử, bạn còn có thể mua thẻ Vcoin bằng thẻ điện thoại tại website muathegiare.com. Trang web có nhận các thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone để đổi lấy thẻ Vcoin.

Cách đổi thẻ Viettel từ thẻ Vcoin

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website.

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục “Nạp tiền ngay", chọn thẻ Viettel, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ sau đó nhấn nạp thẻ.

Nạp tiền vào website

Sau khi nạp tiền các bạn vui lòng chờ khoảng 20 - 30s, nếu thẻ đúng tiền sẽ được tự động cộng vào trong tài khoản của các bạn. 

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ game Vcoin online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ Vcoin giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào phần "Thẻ cào đã mua"

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Vcoin giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 4% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Cách đổi thẻ Vcoin từ thẻ điện thoại khác: Vinaphone, Mobiphone

Giống như cách đổi thẻ Vcoin từ thẻ Viettel, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các NPH khác như: Vinaphone, Mobiphone tại muathegiare.comCác bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ theo thẻ mà bạn đang sở hữu.

Truy cập để mua thẻ Vcoin ngay

Lý do nên đổi thẻ Vcoin giá rẻ tại website muathegiare.com

muathegiare.com đang là điểm bán thẻ Vcoin được rất nhiều game thủ tin tưởng bởi:

  • muathegiare.com là một trong những địa điểm bán thẻ Vcoin uy tín, có chiết khấu cao nhất hiện nay. Khi đổi thẻ Vcoin tại shop, bạn sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 4% cho mỗi giao dịch nạp thẻ Vcoin. Nghĩa là bạn mua thẻ Vcoin mệnh giá 200k chỉ phải trả 192.000 đồng. Thật tuyệt phải không nào?

  • Khi mua thẻ Vcoin giá rẻ tại shop, bạn có thể giao dịch bất kể thời gian nào trong ngày, trong tuần hay các ngày nghỉ lễ, tết. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm luôn trực online 24/24 để hỗ trợ bạn tuyệt đối.

  • Đổi thẻ game Vcoin tại shop bán thẻ muathegiare.com bạn sẽ không phải mất công đi lại dù trời mưa, nắng gắt hay do dịch bệnh không được ra ngoài,... Tiết kiệm được rất nhiều thời gian, không tốn tiền xăng dầu đi lại. Bạn có thể mua thẻ Vcoin bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu chỉ cần sở hữu một thiết bị có kết nối internet.

  • muathegiare.com có đầy đủ các mệnh giá thẻ Vcoin từ thẻ Vcoin 10k, thẻ Vcoin 20.000 đồng,... thẻ Vcoin 500k, thẻ Vcoin 1tr. Bên cạnh đó là sự đa dạng thẻ game của các NPH khác như: FuncardZingGateGarenaSohacoinAppotaScoinGosuCarot, Viettel, Vina, Mobifone.

  • Hình thức thanh toán phù hợp với mọi đối tượng người chơi như: sử dụng ATM - ví điện tử để mua thẻ Vcoinđổi thẻ điện thoại lấy thẻ Vcoinmua thẻ Vcoin bằng đổi thẻ game Gate, Garena, Zing....

Video hướng dẫn mua thẻ game tại website:

Hi vọng với bài viết đổi thẻ Vcoin giá rẻ bằng cách đổi thẻ điện thoại hoặc thẻ game ở trên sẽ cung cấp cho các game thủ những thông tin bổ ích. Chúc anh em giao dịch thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ.

mua thẻ game giá rẻ

 Muathegiare.com - Mua Thẻ Game Giá Rẻ Online, Đổi thẻ Game Bằng Thẻ Cào

#Liên kết hữu ích: