Nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ giá rẻ, uy tín

Cách nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ giá rẻ, uy tín, chất lượng trong bài viết này sẽ giúp bạn có được nhiều kim cương trong game nhanh và tiết kiệm hơn các hình thức khác. Xem chi tiết hướng dẫn ngay dưới đây!

Những thông tin cần biết về tựa game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Trong tháng 8/2022 sắp tới, NPH Wetaps chính thức ra mắt phiên bản game di động mới mang tên Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ đầy thú vị. 

Khi trải nghiệm tựa game này, người chơi sẽ được tuyển mộ rất nhiều ninja thuộc các hệ như Nhẫn thuật, Ảo thuật, Thể thuật…quen thuộc trong bộ truyện Naruto để trải nghiệm phần cốt truyện, nhiệm vụ, phó bản, săn boss, chiến trường mà game đưa ra theo từng ngưỡng tăng trưởng của nhân vật.

Để trải nghiệm các tính năng hấp dẫn có trong game và để xây dựng được một đội tinh anh nhất, người chơi cần phải nạp tiền vào game.

Hiện tại có các phương thức nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ là:

- Thứ nhất, là nạp trực tiếp trong game.

- Thứ hai, là nạp thông qua cổng nạp game (https://ninjalangla.vn/tai-khoan) bằng: Tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, ví MOMO và thẻ Gate.

Vậy để mua được những chiếc thẻ Gate thì các anh em gamer cần tìm kiếm, lựa chọn cho mình một đại lý, shop, website cung cấp thẻ game uy tín và ưu đãi.Một trong những địa chỉ bán thẻ game được người chơi ưa chuộng nhất hiện nay chính là website muathegiare.com. Khi mua thẻ game tại shop, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game với mức chiết khấu lên đến 18%.
Mua thẻ Gate ngay tại đây.

mua thẻ game giá rẻ

Lý do nên mua thẻ nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ tại muathegiare.com

Nếu bạn muốn nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ với mức giá rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng card gate và thực hiện mua thẻ game gate tại website muathegiare.com. Đây chính là cách nạp game siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website muathegiare.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ gate với mức chiết khấu lên đến 5%. 

Khi mua thẻ gate tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại đây, shop có bán thẻ gate có đầy đủ với mệnh giá từ thấp đến cao như: thẻ gate 10k, thẻ gate 20k, thẻ gate 50k,... đến thẻ gate 1 triệu, card gate 2 triệu.

Bạn không chỉ muốn mua thẻ game gate mà còn muốn mua thẻ game của các NPH khác thì ngay tại web muathegiare.com bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: VcoinZingGateGarenaFuncardSohacoin cho đến các NPH AppotaCarotGosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. 

Khi mua thẻ game tại muathegiare.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ gate bằng ATMmua thẻ gate bằng ví điện tửđổi thẻ gate bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ gate bằng thẻ game,...Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

muathegiare.com có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cách mua thẻ gate trên website muathegiare.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ gate giá rẻ, nhanh chóng tại website muathegiare.com

 Bước 1: Truy cập vào trang web muathegiare.com

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hoặc “đăng ký” tài khoản để có thể thực hiện các giao dịch tại website. Một thao tác tương đối đơn giản và dễ dàng.

đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện theo các bước sau đây để nạp tiền vào ví ở muathegiare.com.

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền” ở góc phải trên màn hình, giao diện của bạn sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây:

nạp tiền

Đối với hình thức này, bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone; Vietnamobile. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ mà bạn có để điền thông tin. 

Tiếp theo, sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web muathegiare.com của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào điện, bạn có thể nạp bằng các hình thức khác như nạp bằng ATM, Ví điện tử, và còn cả các thẻ game khác nữa.

>>>Xem thêm các cách nạp ví website tại đây : Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathegiare.com

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web muathegiare.com, bạn quay lại Trang chủ để thực hiện mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có rất nhiều loại thẻ từ các nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa chọn như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; funcard

Đối với nhu cầu mua thẻ gate, bạn thực hiện thao tác như sau:

Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Gate”.

mua thẻ gate

Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k, 1000k, 2000k. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng cực lớn mà không sợ hết thẻ.

Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Truy cập website để mua thẻ game:

mua thẻ game giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua.

Hướng dẫn nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ nhanh chóng, uy tín

Sau khi đã có được những chiếc thẻ game giá rẻ rồi thì bạn thực hiện nạp game theo các bước nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ cực kỳ đơn giản sau đây. 

Bước 1: Đăng nhập vào cổng thanh toán chính thức

Truy cập vào trang https://ninjalangla.vn/tai-khoan rồi tiến hành đăng nhập để vào mục [Nạp Tiền] hoặc trong game bấm vào biểu tượng Nạp

chọn biểu tượng nạp tiền

Bước 2: Chọn biểu tượng Nạp Tiền

chọn phương thức thanh toán

Bước 3: Chọn phương thức Thanh Toán

Bước 4: Chọn mệnh giá cần nạp

chọn mệnh giá

Bước 5: Làm theo hướng dẫn để Nạp Xu vào Tài khoản chơi game

Bước 6: Đăng nhập vào game để mua các gói nạp phù hợp

Sau khi đã sở hữu số Xu trong Ví tài khoản, bạn có thể tiến hành đăng nhập vào game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ để mua các Gói Nạp tùy ý.

chọn các gói nạp tùy ý

Sau khi thanh toán thành công thì số tiền sẽ được cộng vào tài khoản game của bạn rồi!

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ giá rẻ qua kênh uy tín muathegiare.com. Hy vọng bài viết sẽ giup ích đối với bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Xem video hướng dẫn mua thẻ tại đây:

mua thẻ game giá rẻ

Muathegiare.com - Mua Thẻ Game Giá Rẻ Online, Đổi thẻ Game Bằng Thẻ Cào

Xem thêm: