Hướng dẫn nạp game Thiên Long Bát Bộ 2 uy tín, an toàn

Thiên Long Bát Bộ 2 là phần tiếp theo của series game kiếm hiệp đình đám Thiên Long Bát Bộ, được phát hành tại Việt Nam bởi VNG. Bước chân vào thế giới của Thiên Long Bát Bộ 2, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi những phong cảnh "non nước hữu tình" cùng hệ thống nhân vật đa dạng đầy kỳ ảo mà bất kỳ tựa game nào cùng thể loại cũng mong muốn xây dựng.

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH VNG Games (https://pay.zing.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào Zing, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Zalo Pay.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Ngay sau đây khotheviet.com sẽ hướng dẫn các cách nạp tiền cho tài khoản Thiên Long Bát Bộ 2 của bạn.

Mua thẻ ngay

Hướng dẫn nạp game Thiên Long Bát Bộ 2 tại cổng thanh toán 

Bước 1: Truy cập vào [TRANG NẠP] để tiến hành NẠP.

Truy cập trang nạp

 

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản cần nạp. Thiếu Hiệp có thể chọn đăng nhập qua các kênh sau:

  • Tài khoản ZingID
  • Email (đối với tài khoản chơi ngay đã liên kết với email)

Bước 3: Chọn thông tin nhân vật, nhấn nút “Xác Nhận” để đến bước tiếp theo.

Bước 4: Chọn gói nạp có giá trị mong muốn. Có 3 loại gói cho bạn lựa chọn: Gói Thường (Nhận NB kèm ưu đãi 100% giá trị NBK tối đa 20K NBK), Gói Tháng (Nhận nhiều đặc quyền trong game) , Gói Ngày (Giá rẻ, nhiều phúc lợi, đạo cụ).

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán. Bao gồm:

  • ZaloPay
  • Thẻ Zing
  • Ngân hàng
  • Visa, Master, CJB
  • SMS

Xác nhận thông tin

Bước 6: Kiểm tra thông tin và xác nhận thanh toán. Sau khi thanh toán thành công, Thiếu Hiệp sẽ nhận được thông báo và phần quà sẽ được chuyển vào game. Đăng nhập để kiểm tra nhé.

Vì sao nên mua thẻ game online tại website muathegiare.com?

Nếu bạn muốn nạp game Thiên Long Bát Bộ 2 với mức giá rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng card gate và thực hiện mua thẻ game Zing tại website muathegiare.com. Đây chính là cách nạp game siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website muathegiare.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing với mức chiết khấu siêu cao.

Khi mua thẻ Zing tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại đây, shop có bán thẻ game có đầy đủ với mệnh giá từ thấp đến cao 

Bạn không chỉ mua được thẻ game Zing mà còn mua được thẻ game của các NPH khác. Vì tại web muathegiare.com có bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: VcoinZingGateGarenaFuncardSohacoin cho đến các NPH AppotaCarotGosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. 

Khi mua thẻ game tại muathegiare.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: sử dụng ATM - ví điện tử để mua thẻ gameđổi thẻ điện thoại lấy thẻ game,....,...Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

muathegiare.com có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay thôi!

Mua thẻ

Hướng dẫn mua thẻ để nạp game Thiên Long Bát Bộ 2

Để mua được những chiếc thẻ Zing giá rẻ, bạn có thẻ lựa chọn muathegiare.com để thực hiện giao dịch. Vì tại đây, bạn có thể mua được thẻ game với mức chiết khấu lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Theo dõi nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game giá rẻ nhất nhé!

Bước 1: Truy cập vào trang web muathegiare.com

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hoặc “đăng ký” tài khoản. Một thao tác không đơn giản, dễ dàng.

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện ví ở muathegiare.com để có thể sử dụng các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền” ở góc phía trên màn hình, giao diện của sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn hình thức là Nạp bằng thẻ.

Bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vina, Mobi; Vietnamobile hoặc thẻ game Zing; Garena; Gate; Vcoin mà bạn có. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ để điền thông tin. 

Lưu ý: Điền đầy đủ và đúng thông tin của thẻ, nếu sai sẽ bị mất hoàn toàn 100% giá trị của thẻ.

Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web muathegiare.com của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào, bạn có thể nạp bằng hình thức khác như nạp bằng ATM tự động:

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn, sau đó chọn "Nạp ATM - Ví".

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web muathegiare.com, bạn thực hiện mua thẻ game.

Bạn quay lại "Trang chủ" để thực hiện mua thẻ. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ Zing

Mua thẻ Zing

Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá từ thấp đên cao cho bạn lựa chọn. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng vô cùng lớn nữa.

Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua để kiểm tra thẻ

Thông tin tài khoản đã mua

Lúc này bạn có thể nạp game Thiên Long Bát Bộ 2 bằng thẻ Zing một cách dễ dàng rồi! 

Trên đây là bài hướng dẫn nạp game Thiên Long Bát Bộ 2 giá rẻ nhất. Chúc các bạn có thể mua được những chiếc thẻ game giá rẻ nhất và có thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ trên web chúng tôi

Xem video hướng dẫn mua thẻ game ngay tại đây:

Truy cập website để mua thẻ game:

mua thẻ game giá rẻ

Muathegiare.com - Mua Thẻ Game Giá Rẻ Online, Đổi thẻ Game Bằng Thẻ Cào

>>>Xem thêm: