Hướng dẫn nạp game Ma Kiếm Vô Song VGP an toàn

Ma Kiếm Vô Song là tựa game nhập vai xuất xứ từ Hàn Quốc, do NPH VGP phát hành tại Việt Nam. Bối cảnh trong game khởi đầu bằng cuộc chiến 1000 năm giữa tiên ma nhân tộc, một thanh ma kiếm mang trong mình sức mạnh nhưng cũng chứa đựng oán niệm tà ác vô song đã được sinh ra. 

Với màu sắc u tối với nhiều kết hợp với đồ họa 2.5D đẹp mắt, Ma Kiếm Vô Song sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới lạ với những hầm ngục đen tối, tàu ma bí ẩn, đủ thế giới va chạm tạo nên những lục địa u tối, ma mị nhưng không kém phần thú vị, đặc sắc. 

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH VGP (https://nap.vgplay.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào Gate, VTC Coin, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo, Zalo Pay, Viettel Pay.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Theo dõi bài viết dưới đây, muathegiare.com sẽ cung cấp chi tiết cách nạp game Ma Kiếm Vô Song VGP nhanh chóng, chi tiết nhất.

Hướng dẫn nạp thẻ game Ma Kiếm Vô Song VGP an toàn và nhanh chóng 

Sau đây muathegiare.com sẽ hướng dẫn bạn cách nạp game Ma Kiếm Vô Song VGP đơn giản dễ dàng

Bước 1: Đăng nhập vào cổng thanh toán chính thức 

Truy cập vào trang chủ của NPH https://nap.vgplay.vn rồi tiến hành đăng nhập 

Bước 2: Chọn game Ma Kiếm Vô Song

Chọn game Ma Kiếm Vô Song

Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp

Lựa chọn phương thức thanh toán

Bước 4: Quy đổi thẻ sang vật phẩm

Quy đổi vật phẩm

Vậy là chỉ với nhưng thao tác đơn giản bạn đã nhanh chóng nạp game Ma Kiếm Vô Song VGP rồi. 

Tại sao bạn nên nạp thẻ tại website muathegiare.com

- Thứ nhất, thời điểm hiện tại, ở muathegiare.com, có các cách thức giao dịch đa dạng cho bạn lựa chọn như: Đổi thẻ gate, vcoin từ các thẻ cào điện thoại như: thẻ cào viettel; vinaphone; mobifone…; Mua thẻ gate, vcoin từ tài khoản ngân hàng atm-ví; Đổi thẻ gate, vcoin từ các loại thẻ nạp game khác như: thẻ gate; thẻ vcoin; thẻ garena,...

- Thứ hai, bạn sẽ có được những chiếc thẻ gate, vcoin mà không mất phí di chuyển hay dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại nhanh chóng này. muathegiare.com được rất nhiều anh em gamer, streamer, youtuber nổi tiếng chia sẻ.

- Thứ ba, ngoài đổi thẻ gate, vcoin ra shop chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ mua, đổi thẻ game từ các nhà phát hành game nổi tiếng khác nhưGarenaSoha gameVTC game;...

- Thứ tư, bạn sẽ có được những ưu đãi với chiết khấu cao khi mua, đổi thẻ gate, vcoin tại website chúng tôi.

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ gate, vcoin rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc đi đến một cơ sở, đại lý bán thẻ gate, vcoin offline, thì việc mua thẻ gate, vcoin tại website muathegiare.com là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng. Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ gate, vcoin rồi!

Chúc các bạn mua thẻ thành công!

Truy cập website để mua thẻ game:

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ game giá rẻ trên website muathegiare.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ gate giá rẻ, nhanh chóng tại website muathegiare.com

Bước 1: Truy cập vào trang web muathegiare.com

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hoặc “đăng ký” tài khoản để có thể thực hiện các giao dịch tại website. Một thao tác tương đối đơn giản và dễ dàng.

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào ví

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện theo các bước sau đây để nạp tiền vào ví ở muathegiare.com.

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền” ở góc phải trên màn hình, giao diện của bạn sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây:

Nạp tiền

Đối với hình thức này, bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone; Vietnamobile. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ mà bạn có để điền thông tin. 

Tiếp theo, sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web muathegiare.com của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào điện, bạn có thể nạp bằng các hình thức khác như nạp bằng ATM, Ví điện tử, và còn cả các thẻ game khác nữa.

>>>Xem thêm các cách nạp ví website tại đây Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathegiare.com

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web muathegiare.com, bạn quay lại Trang chủ để thực hiện mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có rất nhiều loại thẻ từ các nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa chọn như: GateGarenaScoinVcoinfuncard

Đối với nhu cầu mua thẻ gate, bạn thực hiện thao tác như sau:

Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Gate”.

Mua thẻ gate

Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k, 1000k, 2000k. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng cực lớn mà không sợ hết thẻ.

Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua.

Vậy là bạn đã nạp game Ma Kiếm Vô Song VGP thành công rồi.

Xem video hướng dẫn mua thẻ ngay tại đây:

Truy cập website để mua thẻ game:

mua thẻ game giá rẻ

Muathegiare.com - Mua Thẻ Game Giá Rẻ Online, Đổi thẻ Game Bằng Thẻ Cào

Xem thêm: