Cách nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap có nhiều ưu đãi

Cách nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap giá rẻ, uy tín, chất lượng trong bài viết này sẽ giúp bạn có được nhiều kim cương trong game nhanh và tiết kiệm hơn các hình thức khác. Xem chi tiết hướng dẫn ngay dưới đây!

Những thông tin cần biết về tựa game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap

Là một tựa game mới của NPH, được ấn định ngày ra mắt ngay trong tháng 8 này.

Trò chơi tỏ ra không mấy xa lạ với bất cứ tay chơi yêu thích dòng game nhập vai cày cuốc trên mobile nào tại Việt Nam. Khi trải nghiệm, người chơi được làm quen với các công năng đặc dị góp phần gia tăng sức mạnh chiến đấu cho nhân vật như luyện Tăng điểm tiềm năng, nâng Võ công, luyện Bí Tịch, Tâm pháp, Thần khí, Kinh mạch, Tọa kỵ, Trợ thủ, Thần dực, Cường hóa trang bị…v…v….cho tới hệ thống Thời trang, Hóa hình đầy gai góc.

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm:

- Nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store. 

- Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Game (https://playfun.vn/) với các hình thức thanh toán như thẻ Funcard, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Có thể thấy được, hình thức mà anh em game thủ hiện nay thường hay dùng nhất chính là thanh toán qua cổng thanh toán của NPH. Bởi khi sử dụng hình thức này, người chơi sẽ nhận được nhiều ưu đãi chỉ với vài thao tác rất đơn giản và dể hiểu.

Nhưng các phương thức thanh toán như nạp bằng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng hay là các ví được đánh giá là những hình thức phức tạp, gây nhiều rào cản cho nhiều anh em game thủ. Vậy thì các anh em có thể nạp bằng thẻ funcard.

Vậy để mua được những chiếc thẻ Funcard thì các anh em gamer cần tìm kiếm, lựa chọn cho mình một đại lý, shop, website cung cấp thẻ game uy tín và ưu đãi.Một trong những địa chỉ bán thẻ game được người chơi ưa chuộng nhất hiện nay chính là website muathegiare.com. Khi mua thẻ game tại shop, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game với mức chiết khấu lên đến 18%.
Mua thẻ Funcard ngay tại đây.

mua thẻ game giá rẻ

Lý do nên mua thẻ nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap tại muathegiare.com

Nếu bạn muốn nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap với mức giá rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng card Funcard và thực hiện mua thẻ game funcard tại website muathegiare.com. Đây chính là cách nạp game siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website muathegiare.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Funcard với mức chiết khấu lên đến 5%. 

Khi mua thẻ Funcard tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại đây, shop có bán thẻ Funcard có đầy đủ với mệnh giá từ thấp đến cao như: thẻ funcard 10k, thẻ funcard 20k, thẻ funcard 50k,... đến thẻ funcard 1 triệu, card funcard 2 triệu.

Bạn không chỉ muốn mua thẻ game funcard mà còn muốn mua thẻ game của các NPH khác thì ngay tại web muathegiare.com bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: VcoinZingGateGarenaFuncardSohacoin cho đến các NPH AppotaCarotGosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. 

Khi mua thẻ game tại muathegiare.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ funcard bằng ATMmua thẻ funcard bằng ví điện tửđổi thẻ funcard bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ funcard bằng thẻ game,...Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

muathegiare.com có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website muathegiare.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Funcard giá rẻ, nhanh chóng tại website muathegiare.com

 Bước 1: Truy cập vào trang web muathegiare.com

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hoặc “đăng ký” tài khoản để có thể thực hiện các giao dịch tại website. Một thao tác tương đối đơn giản và dễ dàng.

đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện theo các bước sau đây để nạp tiền vào ví ở muathegiare.com.

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền” ở góc phải trên màn hình, giao diện của bạn sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây:

nạp tiền

Đối với hình thức này, bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone; Vietnamobile. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ mà bạn có để điền thông tin. 

Tiếp theo, sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web muathegiare.com của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào điện, bạn có thể nạp bằng các hình thức khác như nạp bằng ATM, Ví điện tử, và còn cả các thẻ game khác nữa.

>>>Xem thêm các cách nạp ví website tại đây : Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathegiare.com

Video hướng dẫn mua thẻ tại website:

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web muathegiare.com, bạn quay lại Trang chủ để thực hiện mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có rất nhiều loại thẻ từ các nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa chọn như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; funcard

Đối với nhu cầu mua thẻ Funcard, bạn thực hiện thao tác như sau:

Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Funcard”.

mua thẻ funcard

Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k, 1000k, 2000k. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng cực lớn mà không sợ hết thẻ.

Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua.

Hướng dẫn nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap nhanh chóng, uy tín

Các bước nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap cực kỳ nhanh chóng và đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập https://Playfun.vn, chọn Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D

truy cập web

Bước 2: Đăng nhập và chọn server, nhân vật

đăng nhập

Bước 3: Chọn gói cần mua

chọn gói cần nạp

Bước 4:Chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất, bấm thanh toán và vào game nhận gói

chọn hình thức thanh toán

Sau khi thanh toán thành công thì số tiền sẽ được cộng vào tài khoản game của bạn rồi!

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap giá rẻ qua kênh uy tín muathegiare.com. Hy vọng bài viết sẽ giup ích đối với bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ game giá rẻ

Muathegiare.com - Mua Thẻ Game Giá Rẻ Online, Đổi thẻ Game Bằng Thẻ Cào

Xem thêm: